Villains SF Footwear Official - instagram

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แต่งอย่างไรให้ได้ลุคสาวเท่สไตล์ T.U.K Footwear


เราเชื่อว่าสาวกแบรนด์รองเท้าอย่าง T.U.K จะต้องมีสไตล์การแต่งตัวที่ชื่นชอบอยู่แน่นอน ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นสาวไทยใส่รองเท้าประเภทนี้เท่าไร แต่ชาว hipster หรือ fashionista ที่เมืองนอกนั้นคงจะต้องมีรองเท้าแบบนี้ติดบ้านไว้สักคู่เพราะรองเท้าคูลๆ แบบนี้ไม่ใส่ก็คงจะตกเทรนด์  จริงๆ แล้วT.U.K คือแบรนด์สำหรับชาวร็อคโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสาวที่รักการสัก หรือวงดนตรีดังๆ อย่าง Green Day หรือ Sleeping with sirens นั้น T.U.K. ก็ support มาแล้ว แต่สำหรับใครที่อยากจะลองอะไรใหม่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าส้นตึกหรือที่เรียกว่า creeper ยังไงละก็วันนี้ Villains SF มี fashion tips เล็กๆ มาฝากกัน



ส่วนใหญ่เด็กแนวทั้งหลายก็คงหนีไม่พ้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ Skinny jeans กับ T.U.K creepers เพราะมันช่างเป็นสไตล์ที่เข้ากั๊นเข้ากัน สำหรับใครที่อยากได้ลุคเบาๆ ดูไม่ดิบเกินก็ให้ลองใส่กับกางเกงยีนส์ขาเดฟเสื้อกล้ามหลวมๆ กับแว่นตาคู่ใจสักอัน แต่ถ้าอยากได้ลุคแบบ extreme ละก็ ยีนส์ขาขาดจะช่วยให้คุณกลายเป็นสาว rebel ได้ในทันที อยากได้ลุคแบบยุค 90sไหมละ? ลองเพิ่ม Choker เข้าไปสักอันสิ การเพิ่มไอเท็มชิ้นนี้ชิ้นเดียวจะทำให้คุณกลายเป็นสาว 90s ได้ในทันที


นักร้องสาวสุดเครซี่แห่งปีอย่าง Miley Cyrus ก็ใส่ T.U.K นะ ถึงแม้เราจะเห็นสาวคนนี้ออกสื่อด้วยชุดที่คนทั่วๆ ไปไม่ค่อยจะใส่กันนัก แต่สำหรับลุคนี้เรายกให้คะแนนเต็ม 10! การมิกซ์แอนด์แมทช์ของสาวไมลี่นั้นมันช่างดู effortless chic จริงๆ เพราะเธอใส่รองเท้า creeper คู่กับกางเกงขาเดฟและเสื้อ crop top พร้อมแจ๊คเก็ต fur ที่ช่วยอัพลุคให้ดูเก๋ๆ ในแบบสตรีทแฟชัน

Photo credit here

แต่สำหรับใครที่รู้สึกไม่มั่นกับลุคสตรีทจ๋าละก็ จริงๆ รองเท้า T.U.K ก็นำมาแมทช์กับกระโปรงได้นะ ลุคที่เราชาว Villains SF ชอบคือการใส่กับกระโปรง High-low ที่ทำให้เราอวดเรียวขากับรองเท้าได้อย่างชัดเจน สำหรับสาวหวานลองเพิ่มเสื้อสีขาวกับต่างหูมุกน่ารักๆ สักคู่ แค่นี้ก็เป็นสาวหวานสไตล์ T.U.K ได้ง่ายๆ

แล้วคุณละชอบใส่ T.U.K กับเสื้อผ้าสไตล์ไหน?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น