Villains SF Footwear Official - instagram

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รองเท้า Jeffrey Campbell สุดเก๋ของ Wang Rong Rollin


นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอแล้วจริงๆ Wang Rong Rollin หรือ Wang Rong เจ้าของมิวสิควีดีโอสุด crazy ที่มีสีสันพาสเทลโดดเด่นไม่เหมือนใคร สำหรับใครที่ไม่รู้จักสาวคนนี้ละก็ เธอคือนักร้องเพลงป๊อปสัญชาติจีนที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนได้ลง Time Magazine ใครจะรู้ว่ามิวสิควีดีโอของเธอนั้นเกิดมาจากความฝัน!  "ถ้าถามฉันว่าฉันได้แรงบันดาลใจของมิวสิควีดีโอตัวนี้มาจากไหน ตอบได้เลยว่าความฝันล้วนๆ ฉันฝันเห็นลูกแมว ไก่ และเป็ด คุยกันเหมือนกำลังมีนัดคุยหรือประชุมกัน พวกมันคุยกันอารมณ์ประมาณว่า วันนี้ฉันออกไข่!" แต่นอกจากอาชีพทางเสียงเพลงแล้ว wang Rong ยังเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Jeffrey Campbell อีกด้วย



ทายสิว่าเรานึกถึงใครพอมองรูปด้านบนนี้? รองเท้าดีไซน์สุดล้ำไม่เหมือนใครขนาดนี้ แน่นอนเรานึกถึง Lady Gaga เอ๊ะหรือ Wang Rong จะเป็นเลดี้กาก้าของเอเชียนะ!? ผู้หญิงพร้อมความสามารถล้นตัวขนาดนี้มีแฟชันสไตล์ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ บางคนอาจจะมองว่าเธอแปลก เธอเพี้ยน แม้แต่มิวสิควีดีโอที่โดนวิจารณ์โดยคนจีนด้วยกันเอง แต่เธอดูเข้ากับแบรนด์รองเท้า Jeffrey Campbell เอามากๆ เลย นอกจากถ่ายรูปแฟชันเซ็ทแล้ว Wang Rong ก็ใส่รองเท้าแบรนด์นี้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอีกด้วย ถึงส้นจะสูงขนาดไหนก็ไม่มีอิทธิพลกับการแดนซ์ของเธอจริงๆ


แต่สำหรับ Villains SF แล้วลุคนี้เป็นลุคที่เราชอบมากที่สุด การมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้า Jeffrey Campbell ส้นตึกแบบโปร่งแสงกับชุดลายพริิ้นท์สุดเท่ เป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถใส่ไปเที่ยวกับเพื่อนหรือออกงานอีเวนท์ในตอนกลางคืนก็ได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น