Villains SF Footwear Official - instagram

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

อยากเป็น "สาวมี Style" ทำไงดี????

ไม่ว่าจะเป็น Designer คนดัง หรือบรรดา Celeb ทั้งหลาย ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การจะเกิด style กับตัวเองได้นั้น “ ความมั่นใจ” เป็นปัจจัยหลักๆ เลย
Nina Garcia กูรูด้านแฟชั่นคนดังกลับชื่นชม สาวอกเล็กที่มั่นใจในการใส่เสื้อคอลึก หรือ สาวขาใหญ่ที่มั่นใจในกางเกงขาสั้นเหลือเกิน  ทำไมน่ะหรือ เพราะสาวๆ เหล่านี้ยอมรับแต่กลับมั่นใจที่จะโชว์จุดบอดของตัวเองต่างหากละ และความมั่นใจเหล่านั้นกลับทำให้เธอๆ เหล่านั้นดูน่ามองอย่างไม่น่าเชื่อ
ทฤษฎีนี้หลายคนอาจไม่เข้าใจ ซึ่งรวมถึงผู้เขียนเองก็ด้วย บังเอิญผู้เขียนได้รู้จักกับผู้หญิง 2 ท่านที่ success กับทฤษฎีนี้อย่างแรงงงส์ ท่านนึงเป็นสาวร่างอวบ (ทั้งตัวเลยล่ะ) ผู้เขียน สังเกตว่า ทำไมเธอคนนี้กล้าใส่เสื้อแขนกุดทั้งๆที่แขนใหญ่(น่าหนุนนอนอีกต่างหาก) หรือใส่เสื้อยืดโดยเอาชายเสื้อเข้ากางเกงทั้งๆ ที่รอบเอว (หรือหน้าท้อง) ไม่เล็กเลย ที่น่าสนใจก็คือ ทุกคนกลับมองว่าผู้หญิงคนนี้ “น่ามอง” ทุกวันและไม่มีวันไหน “ดูไม่ดี” เลยซักครั้ง ทำไมน่ะหรือ “ความมั่นใจ” ล้วนๆ เลยค่ะ เธอมีอย่างเต็มเปี่ยมจนสาวๆ หุ่นเพรียวหลายคนดูดีเท่าเธอไม่ได้ด้วยซ้ำ

อีก 1 ตัวอย่างคือ สาวที่ช่วงสะโพก+ต้นขาใหญ่ สาวท่านนี้ ช่วงบนดูเล็กแต่ตั้งแต่เอวลงมาถือว่าหนาพอสมควร ผู้เขียนเคยเห็นเธอผู้นี้ใส่กางเกงเอวสูงขาสั้นเต่อ หรือไม่ก็กระโปรงชีฟองลูกไม้บาน สั้นจู๋  หลายคนคงคิดว่า ช่างกล้าจริงๆ เพราะทั้ง 2 แบบเน้นให้สะโพก+ขาดูใหญ่หนักเข้าไปใหญ่ แต่เชื่อมั้ยว่า เธอคนนี้ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ เล่นเอาผู้เขียนถึงกับเอ่ยปากเลยว่า “วันนี้แต่งตัวน่ารักมากกกก” โดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ ต้องยอมรับว่าเธอสอบผ่านทฤษฎี “ความมั่นใจ”ได้แบบผ่านฉลุย จนมันออกมาสวยกว่าสาวขาเล็กหลายคนด้วยซ้ำ อ้อ ที่น่าตกใจคือ หุ่นแบบเนี้ย สาวคนนี้ได้เป็นถึงว่าที่แอร์โฮสเตสสายการบินที่ให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดเลยนะจ๊ะ ^^ สรุปก็คือ “ ความมั่นใจ” สามารถนำพาความสวย สง่า และส่งเสริมสาวๆ ในทุกๆ เรื่องจริงๆ

ทีนี้ สาวๆ หลายคนที่เคยประสบปัญหา " ใส่ตัวนี้เหรอ ไม่มั่นใจง่ะ" หรือ " คู่นี้สวยดี แต่แรงไปมั้ยอ่ะ" เห็นมั้ยว่าสิ่งที่คุณขาดคืออะไร "ความมั่นใจ" นั่นเองยังไงคะ  เพราะฉะนั้น ในเมื่อเรามั่นใจว่าชิ้นนี้สวย สวยเพื่อใคร สวยเพื่อเรา เพราะเราอยากสวย จนทำมันเถอะค่ะ สวยเพื่อตัวเองจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ที่สุด ซึ่งมันจะนำมาซึ่ง "ความมั่นใจ" และตามมาด้วย " Style" โดยอัตโนมัติค่ะ



ได้เวลาที่สาวๆ ทั้งหลายจะงัดเอา “ พลังแห่งความมั่นใจ” ออกมาใช้แล้วนะคะ  สู้ๆ นะคะสาวๆ แล้วคุณจะกลายเป็น สาวมี style” ได้อย่างแน่นอนค่า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น